Revenir au site

Dung dịch tạo bọt tuyết rửa xe giá rẻ

Dung dịch bọt tuyết rửa xe giúp quá trình rửa xe nhanh chóng va hiệu quả, thể hiện sự chuyên nghiệp để thu hút khách hàng, hiện nay có rất nhiều loại dung dịch tạo bọt tuyết rửa xe khác nhau.

Để biết nước rửa xe bọt tuyết là gì, hay giá nước rửa xe bọt tuyết bao nhiêu, hay mua dung dịch rửa xe ở đây uy tín, mời bạn xem bài viết dưới đây

Vậy dung dịch rửa xe bọt tuyết là gì?
broken image
Bọt tuyết cơ bản bao gồm 2 thành phần chính là chất tẩy rửa và chất tạo bọt nhằm mục đích làm sạch và hạn chế các vết trầy xước nhỏ khi rửa những loại xe với lớp sơn mới. Các bước trước khi rửa xe hoạt động tích cực để tạo nên một lớp bọt tuyết dày nhưng nhẹ nhàng tỏa ra và gội rửa bớt những bùn đất bám về bề mặt sơn. Sau khi để lớp bọt tuyết tan nhẹ, chúng ta sẽ sử dụng vòi xịt áp suất lớn để xịt bay các lớp bụi đất có thể gây ra trầy xước trên bề mặt xe.
Ngoài ra, bọt tuyết còn được dùng để làm mềm bụi bẩn ở bánh xe, vòm bánh xe, khoang động cơ và các khu vực khác mà yêu cầu một ngâm trước khi rửa.
 
Địa chỉ bán nước rửa xe bọt tuyết giá rẻ
Rửa xe bằng bọt tuyết (hay pre-wash) là 1 công đoạn không thể bỏ qua trong quá trình rửa xe . Ở công đoạn này , bọt tuyết được tạo ra từ hỗn hợp hóa chất tạo bọt tuyết và nước theo 1 tỉ lệ nhất định, bọt tuyết do thành phần hóa học của nó, khi được phun lên xe sẽ hút đi cát, đất và những chất khác như dầu, mỡ, chất hóa học, giúp quá trình rửa xe ô tô hiệu quả và tiết kiệm hơn .
Rửa xe bọt tuyết giúp bạn giữ được khách hàng thường xuyên, giúp bạn có doanh thu cao hơn. Để mua nước rửa xe bọt tuyết giá rẻ hay biết giá dung dịch rửa xe bọt tuyết vui lòng gọi điện đến cty Tahico để được báo giá chi tiết từng sản phẩm.
+ Trụ Sở Miền Nam: 0915 877 096 - 0907 62 98 99 - 0987 694 999 - 028 6680 4266
+ Chi Nhánh Miền Trung: 0905 007 066 – 0979 402 407 –0987 694 999
+ Chi Nhánh Miền Bắc: 0982 982 884 - 0976 080 020 - 0906 228 256
  Để rửa xe bọt tuyết cần chuẩn bị những gì?
1. Dung dịch rửa bọt tuyết
Việc quan trọng nhất là tạo ra một lớp bọt tuyết thật dày và đẹp. Một số loại bọt tuyết có nhiều thành phần hóa chất mạnh, có thể tẩy mất lớp wax và keo trên bề mặt xe. Vì thế, loại này được nhà chăm sóc xe chuyên nghiệp sử dụng để tẩy rửa trước khi thực hiện các bước sửa chữa và chăm sóc sơn xe toàn diện.
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào, thì chúng tôi đã có ngay cho bạn giải pháp tốt nhất đây _ Hiện công ty Tahico cung cấp cho bạn nhiều dòng sản phẩm nước rửa xe bọt tuyết: anaquat, sumo, sonax, maxrider, mosu, 3m, pallas…
2. Pha dung dịch theo tỉ lệ dễ dàng

Nhiều loại nước rửa xe của công ty chúng tôi cho phép tỉ lệ 1:100, 1 phần dung dịch và 100 phần nước. Tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao. Lưu ý bỏ dung dịch bọt tuyết vào sau khi đỏ nước để tránh dung dịch tạo bọt trong quá trình đổ nước. Không sử dụng ánh mặt trời nóng hoặc thoa bọt tuyết vào các bề mặt nóng.

3. Súng xịt bọt tuyết
Súng xịt bọt tuyết mà chúng tôi cung cấp được thiết kế vừa tay, dễ sử dụng và tạo ra một lớp bọt tuyết đều và mượt. Thiết kế tốt có thể hỗ trợ bình bọt tuyết đứng được và không bị ngã ngang có thể đổ dung dịch ra ngoài.
Loại súng không tốt sẽ tạo ra lớp bọt tuyết không dày và đều.
4. Sẵn sàng sử dụng
Kết nối bình dung dịch hỗn hợp vào đầu súng xịt nước áp suất cao, và lắc đều, lưu ý đừng để dung dịch tràn ra ngoài.
Bây giờ chúng ta sẽ kết nối đầu súng xịt vào máy rửa áp suất cao, và bật công tắc
Nếu muốn sử dụng nhiều bọt tuyết dày, chúng ta vặn công tắc về nút “-“, nếu muốn ít bọt tuyết, chúng ta sẽ vặn công tắc về nút “+”
5. Xả sạch
Tháo đầu phun bọt tuyết và gắn vòi nước áp suất cao vào. Xả nước áp suất cao vào toàn xe, áp dụng từ trên xuống dưới. Lưu ý rửa phần đuôi xe cuối cùng để bọt tuyết có thời gian thấm vào và tẩy rửa các chất dơ.
Đừng để dòng nước gần với cửa sổ và các ron cao su hoặc các phần dễ vỡ của xe như mui vải hoặc logo xe. Một khoản cách an toàn từ 30-50 cm đê tránh tình trạng làm hỏng xe
Khi lớp bọt tuyết được rửa sạch chúng ta sẽ tiến hàng việc rửa tay. Kiểm tra phần sau xe và phần gầm các đất đã và bụi còn bám lại ở những chỗ khó rửa sạch bằng bọt tuyết.
Sử dụng sốp chuyên dụng, 2 thùng nước, 1 thùng pha với dung dịch rửa xe và 1 thùng nước sạch. Xả sốp hoặc bao tay vào thùng nước sạch để các chất bụi dơ vào đó, tránh trường hợp lại sử dụng nước ko sạch lên xe lần nữa.
Cảm ơn bạn đã xem bài viết, chúc bạn ngày làm việc tốt!